Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn bao nhiêu tiền 2017

Bệnh rò hậu môn là gì ? Đây là bệnh vùng hậu môn trực tràng phổ biến thứ hai sau bệnh trĩ. Tuy không nên nguy hiểm chết người Tuy nhiên nó dẫn đến rất nhiều phiền toái trong đời sống, gây hệ lụy lớn tới năng suất lao động hay học tập của bản thân người bệnh. Bệnh bản chất là nhiễm khuẩn mãn tính ở hậu môn trực tràng. Đường rò là một đường hầm, phía trong có 1 tổ chức hạt bởi quá trình viêm mãn tính tạo ra.

Nói phương pháp khác, rò hậu môn là tác hại của một apxe xung quanh vùng hậu môn trực tràng tránh được cấp cứu vỡ ra tạo qua đường rò. Như vậy rò vùng hậu môn hoặc apxe trực tràng là 2 giai đoạn của 1 quá trình bệnh lý, trong đó apxe là giai đoạn cấp tính, rò hậu môn là giai đoạn mãn tính. Các dấu hiệu của bệnh thường xuyên hiện ra sau 1 thời gian ổ apxe xung quanh ở hậu môn tự vỡ, vết tự ngay lập tức Tuy nhiên để lại 1 lỗ đóng vẩy khô thỉnh thoảng chảy mủ và dịch vàng hôi, tái đi tái lại tương đối nhiều lần.




Điều trị rò hậu môn hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cơ sở lựa chọn có chất lượng, uy tín hay không; trình độ, tay nghề của bác sĩ; phòng tiểu phẫu; độ khó của ca phẫu thuật, …

Phòng khám đk Hồng Phong đã và đang chữa bệnh qua công cho khá nhiều bệnh nhân bị bệnh rò ở hậu môn. cơ sở y tế có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa có trình độ cao, đến từ các pk lớn hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm lâu năm trong chữa rò ở hậu môn. Cộng thêm phòng phẫu thuật đạt tiểu chuẩn của Bộ y tế, các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ những nước tiên tiến trên thế giới có khả năng đảm bảo sự chuyển thành công của ca thủ thuật, sự an toàn về sức khỏe và tính mang của bạn.

Biện pháp chữa rò tại vùng hậu môn
Những bác sĩ chuyên khoa cho thấy có 2 cách chữa rò ở vùng hậu môn điển hình nhất là: dùng thuốc kết hợp rạch thoát mủ ổ áp – xe; hay phẫu thuật. biện pháp chữa rò vùng hậu môn phụ thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh, tình hình s.khỏe của bản thân người bệnh. Chính vì vậy, bạn cần đến bv có uy tín để kiểm tra hoặc kết luận trường hợp bệnh hoặc sk của bản thân.



Chữa rò ở hậu môn bằng thuốc kháng sinh kết hợp với rạch thoát mủ ổ áp xe

Áp dụng đối với các tình trạng bệnh nhân mắc rò ở vùng hậu môn ở thời đoạn áp xe cạnh ở hậu môn. Với kỹ thuật chữa bệnh này sẽ thành công là 50/50, có khoảng 50% người bệnh thường lành hẳn bệnh, hay khoảng 50% bệnh nhân sẽ không nên lành lại được, có hiện tượng ra mủ dai dẳng hay lành lại Nhưng bị sưng.



Chữa rò ở vùng hậu môn bằng phẫu thuật

Áp dụng đối với các tình trạng bệnh nhân vị áp – xe cạnh ở vùng hậu môn sang giai đoạn rò vùng hậu môn. ngày nay, p.khám đk Thái Hà đang sử dụng kỹ thuật HCPT để điều trị rò ở vùng hậu môn. Đây là cách tiên tiến nhất hiện giờ trong lĩnh vực cấp cứu những bệnh có liên quan tới ở hậu môn, trực tràng. kỹ thuật này có các ưu điểm vượt trội như: xử lý rò tại vùng hậu môn an toàn, tránh đau đớn, kịp thời, không phải nằm viện.

Đa khoa Hồng Phong tự hào là trung tâm y tế có uy tín hàng đầu trong chữa bệnh bệnh rò tại vùng hậu môn. những bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hay chi phí chữa rò ở hậu môn. khi tới với cơ sở y tế, bạn sẽ được các bs chuyên khoa khám hoặc thông báo trường hợp bệnh, s.khỏe hay chi phí các cách chữa bệnh bệnh để bạn có thể tự do lựa chọn liệu pháp cấp cứu cho phù hợp với khả năng tài cơ bản, thời gian việc làm của bạn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM