Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Vì sao nữ giới dễ mắc bệnh trĩ hơn nam giới

Chúng ta đều nhận thấy bệnh trĩ là căn bệnh dễ mắc phải ở mọi người Thế nhưng căn bệnh này lại dễ Xảy đên ỏ phụ nữ. Thế thì vì sao phái nữ dễ mắc bệnh trĩ hơn phái nam? Chúng ta hãy cùng nắm được một vài căn nguyên tạo nên việc này.

Lý do phái nữ dễ mắc bệnh hơn phái nam:

Tại thời kì kinh nguyệt

tại vì đàn bà mỗi tháng cần trải thành thời kì kinh nguyệt phải tạo ra việc hoặc bị mất máu cần phân có khả năng khô cứng và điều này dễ tạo ra bệnh trĩ.



Thời kì mãn kinh

đàn bà khi đến thời kỳ này có khả năng hay cảm thấy mệt mỏi bởi bởi sự thay đổi trên thân thể phát triển rõ rệt hay áp lực khi đi đi ngoài cũng Xảy đên cần việc dễ gây nên bệnh trĩ là chuyện hiển nhiên.

Đàn bà đang mang thai hay sau sinh

Họ dễ gặp phải là do áp lực lúc mang thai, hay lúc sinh bắt buộc dùng sức rất nhiều để rặn trẻ con ra phải dẫn tới hệ quả tới Ở vùng xương chậu. bên cạnh đó tại rất ít di chuyển buộc phải bệnh trĩ cũng có khả năng dễ xuất phát.

Cơ địa của phái nữ

Cơ thể con gái được bắt nguồn phức tạp hơn con trai. các cơ quan nội tạng của phụ nữ Tại vùng xương chậu bị chèn ép khá nhiều buộc phải việc lưu thông máu cũng trở phải khó khăn hơn hoặc điều này cũng dẫn đến việc phụ nữ dễ mắc bệnh trĩ.


Đó là một vài nguyên do tạo nên việc đàn bà dễ mắc bệnh hơn nam giới hoặc hơn thế nữa cũng có khả năng là vì chế độ ăn uống thiếu khá nhiều chất xơ cùng một vài dưỡng chất khác.

Tại nhanh chóngChính vì thế nữ giới phải bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho bản thân mình nhất là lúc sắp tới hay trong chu kỳ. nên bổ sung đủ chất sắt để thân thể hạn chế thiếu máu tạo nên trường hợp bệnh trĩ.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM