Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Kỹ thuật điều trị bệnh trĩ dựa vào mức độ bệnh

Phương án để chữa trị trĩ tránh phải phẫu thuật là gì? dẫn tới thế nào để đẩy lùi các dấu hiệu hay gặp của bệnh trĩ? bây giờ có rất nhiều cách chữa trĩ mà hạn chế phải phẫu thuật, bạn tránh bắt buộc tốn quá rất nhiều chi phí để cấp cứu trĩ. Vậy chúng ta cùng phân tích về bệnh trĩ hay cách dẫn đến thế nào để chữa trĩ mà hạn chế nên phẫu thuật thành bài viết bên dưới.

I. Những dấu hiệu của bệnh trĩ.

ra máu hay sa búi trĩ điển hình là 2 dấu hiệu nhanh chóng nhất của bệnh trĩ, benh tri. chảy máu là biểu hiển trước nhất, 1 thời gian sau thì mới bắt đầu sa búi trĩ ra ngoài ở vùng hậu môn. nếu không nên có kỹ thuật can thiệp Vậy nên, bệnh trĩ có khả năng làm bệnh nhân bực bội, đau nhức, ngứa ngáy.

Những người thường đứng hay ngồi tương đối nhiều, rất ít chuyển động có khả năng dễ bị bệnh trĩ hơn. các người bị bệnh táo bón quá lâu, mắc kiết lỵ, đàn bà mang thai hay cho con bú, những đối tượng mắc phải những căn bệnh mãn tính,… đều là đối tượng có nguy cơ mắc phải bệnh trĩ cao nhất.


Sau một thời gian ra máu thường có hiện tượng sa búi trĩ. khi bệnh trĩ ở thời đoạn đầu, búi trĩ chỉ là 1 khối thịt nhỏ lồi ra ngoài hậu môn, sau khi đi đi ngoài sẽ tự co lại vào trong. 1 thời gian sau, khối trĩ có khả năng to lên hay không thể tự co lại vào bên trong hoặc cần dùng tay để đẩy búi trĩ vào trong, xấu đi nữa là sa hẳn búi trĩ chảy ngoài, chẳng thể tự co lại vào trong được.

Ngoài hai biểu hiện cơ bản trên, người bệnh có khả năng có đi theo những dấu hiệu khác như đau rát khi đi cầu, ngứa ở quanh vùng hậu môn.

II. Cấp cứu trĩ không dùng phẫu thuật.

chữa bệnh bằng cách nội khoa (phương pháp truyền thống): kỹ thuật này chỉ áp dụng đối với các khối trĩ nhỏ, chảy máu chưa rất nhiều, đang ở giai đoạn cấp tính, dẫn đến vết thương và viêm nhiễm tại vùng hậu môn.

Một số biểu hiện của bệnh trĩ

Khi khắc phục bệnh trĩ, thầy thuốc bắt buộc cần can thiệp vào búi trĩ bằng những tiểu phẫu tiêm chích xơ, đốt lạnh, thắt búi trĩ bằng dây thun, đốt điện lưỡng cực, quang đông bằng hồng ngoại, tiểu phẫu cắt trĩ, …. khi sử dụng những tiểu phẫu hay thực hiện tiểu phẫu hạn chế nên là kết luận cuối cùng mà chỉ là 1 mắt xích trong cách tổng thể. vì sau đó còn một việc cực kỳ quan trọng là phục hồi chức năng của ở hậu môn hoặc phòng ngừa bệnh trĩ tái phát.

biện pháp mới: nhờ sự hình thành của nền y học thế giới, kết hợp với những bài thuốc dân gian. những nhà nghiên cứu đã nắm được những sản phẩm thảo dược có khả năng hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ mà không bắt buộc thực hiện phẫu thuật. Nổi bật là sản phẩm chứa những thảo dược quý như diếp cá, đương quy, nghệ, hoa hòe (rutin), tinh chất nghệ (Curcumin) hay bào chế qua dạng viên tiện dụng. Sự ra đời của sản phẩm này là bước đột phá trong phương án xử lý trĩ, giải quyết được các khó khăn cho bệnh nhân trĩ so với biện pháp phẫu thuật:

– bản thân người bệnh không nên bị đau đớn hoặc không mất thời gian nghỉ ngơi (không dẫn tới biến chứng đến cuộc sống hàng ngày) như đi phẫu thuật (thường rất đau nhức và rất lâu lành tổn thương thương).


– không được những biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

– Giải quyết được những người bệnh trĩ nặng Nhưng không nên có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, trường hợp s.khỏe tránh đủ, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em…).

– Chi phí rẻ hơn, khá ít tái phát lại hơn bởi hệ mạch được bền vững hơn.

– giúp giải quyết luôn trường hợp táo bón, nứt hay ngứa xung quanh lỗ ở vùng hậu môn,…

phẫu thuật trĩ chỉ dành cho những người bệnh bị trĩ thời đoạn cuối có búi trĩ to, sa hẳn ra ngoài, trĩ độ 4, trĩ mắc huyết khối dẫn tới tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại lớn dẫn tới chảy máu hay thương đau. hiện giờ, việc trị bệnh bệnh trĩ không nên nên tiểu phẫu có thể giúp đỡ bạn không nên còn ghánh chịu đau nhức và khó chịu nữa.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM