Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phòng ngừa táo bón bằng cách nào

Lúc 1 người gặp phải chứng bệnh táo bón thì họ có khả năng có các triệu chứng như là ngứa rát ở hậu môn Thế nhưng lúc biểu hiện này kéo dài lâu hay khiến ta không chỉ thấy ngứa rát mà còn thấy đau thì ta nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám xem bị phải bệnh gì vì vì đây cũng là dấu hiệu của tương đối nhiều bệnh như là:

Bệnh trĩ: Trĩ là 1 căn bệnh gây ra hệ lụy xấu tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và sức khỏe của bệnh nhân. Căn bệnh này thường xuyên có các biểu hiện như là ngứa rát ở vùng hậu môn hay bệnh nhân thường hay thấy đau nhức lúc đi đại tiện.


Nứt hậu môn: Người gặp phải căn bệnh này cũng sẽ hay thấy ngứa rát hoặc đau rát ở hậu môn do vì các tổn thương rách vùng hậu môn. các tổn thương rách chỉ từ 0.5cm tới 1cm.

Viêm loét đại trực tràng: khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ thấy đau rát hậu môn khi đi đại tiện. nếu như không xử lí kịp có khả năng dẫn tới xuất huyết nghiêm trọng, thủng đại trực tràng…

Apxe hậu môn: Căn bệnh này là tại bệnh nhân mắc vi khuẩn tấn công dưới niêm mạc rồi lây lan. bệnh nhân có khả năng thấy có các dấu hiệu như là sung, đau rát hoặc căng tức, làm sung mủ.

Rò hậu môn: lúc ta bị phải bệnh apxe vùng hậu môn Tuy nhiên lại không nên trị nhanh chóng sẽ mắc vỡ ra hay hình thành các đường rò ở hậu môn. Từ các đường rò ấy sẽ dẫn tới ra mũ, dẫn tới vết thương khiến cho bệnh nhân khó chịu.

Đây là những căn bệnh gây khó chịu và tác hại xấu tới sk nếu như không chữa bệnh Vậy nên. vì Vì thế nếu như có những triệu chứng như là ngứa rát, đau rát vùng hậu môn thì bệnh nhân cần đến các csyt tốt để thăm khám hoặc chữa bệnh. b.viện đa khoa Hồng Phong là 1 trong các pk chất lượng, có uy tín cao. bản thân người bệnh có khả năng yên tâm khi tới với pk.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM