Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Chữa trị trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả hiện nay

Bệnh trĩ tác hại khá lớn đến đời sống của người mắc phải nhất là ảnh đến tâm lý hay sinh hoạt của bản thân người bệnh. chính vì vậy giảm thiểu chữa bệnh bệnh trĩ khỏi ngăn chặn hệ quả của bệnh đến s.khỏe của người bệnh là việc quan trong mà bạn không thể nào bỏ chuyển thành. Thực tế thấy, ở hầu hết người mắc trĩ đó cơ bản là tâm lý coi thường không khắc phục dứt điểm bệnh trĩ sớm gây nhiều hiện tượng trĩ tương đối nghiêm trọng. Để hỗ trợ mọi người am hiểu hơn về bệnh trĩ và có phương pháp xử lý bệnh trĩ nhanh chóng thì chúng tôi xin giới thiệu 3 cách điều trị trĩ hết ngày nay, những ai chưa nghi ngờ thì bạn có khả năng tham khảo ngay sau đây nhé!

Xử lý nội khoa cấp cứu trĩ

Nội khoa điều trị trĩ là cách được dùng nhiều nhất hiện nay, thường hay áp dụng hiệu quả đối với những người mắc trĩ cấp độ 1, 2, 3 ..Đối với phương án xử lý này người ta có thể dùng thuốc Tây y và Đông y đều được.



* Tây y: Tây y thường hay dùng một số loại thuốc như: thuốc viên, thuốc đặt, thuốc bôi. Trong đó có 1 số thuốc được dùng phổ biến như: Daflon, Proctolog, Plotex, Zydcox…Đây là những loại thuốc tư vấn giảm đau rát, chống sưng phù, chống viêm, nhuận tràng, chống co thắt….Việc dùng thuốc còn phụ thuộc vào từng hiện tượng hay những b.sĩ có khả năng cắt từng loại thuốc phù hợp hiệu quả nhất có khả năng.

* Đông y: Trong đông y thì người ta thường hay dùng một ố loại thuốc như: thuốc thang, thuốc cổ phương bào chế theo cách hiện đại….Các b.sĩ Đông y có khả năng phụ thuộc vào tùy trường hợp cấp độ của trĩ mà cho ra những bài thuốc khoa học cấp cứu bệnh trĩ.

Điều trị ngoại khoa chữa bệnh trĩ

phương pháp ngoại khoa chủ yếu là kỹ thuật tiểu phẫu cắt bỏ búi trĩ. Đây là phương pháp được dùng trong những hiện tượng bệnh trĩ cấp độ nặng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người bệnh. Đối với hiện tượng thủ thuật hay là dùng cắt những búi trĩ riêng lẽ có hoặc không nên đi kèm tạo hình vùng hậu môn hay phẫu thuật cắt trĩ bảo tồn Tại vùng niêm mạc ở hậu môn. Tất cả những phương án chữa trị bất kể có can thiệp hay hạn chế đều chỉ hiệu quả khi kết hợp với những phương pháp dự phòng phù hợp.

Nhưng việc chữa bệnh bằng phương pháp ngoại khoa muốn triệt để được thì bạn nên thay đổi thói quen lối sống có khả năng gây trĩ hiện ra lại ngay đó nhé, bạn nên thực hiện đúng theo chỉ định của thầy thuốc hoặc tái khám theo lịch hẹn, phòng tránh biến chứng đáng tiếc có thể Xảy đên.


Cấp cứu bệnh trĩ bằng tiểu phẫu

Ngoài 2 cách phổ biến ở trên ra thì bệnh trĩ còn được xử lý một pháp cũng hay được dùng để xử lý bệnh trĩ khỏi nữa đó là dùng thủ thuật trị trĩ. người bệnh sẽ được tiêm xơ có tác dụng cầm máu hay giảm thiểu hiện tượng sa bó trĩ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su búi trĩ bị thắt thường hoại tử vào ngày thứ 3-4, vòng cao su còn nằm lại lâu hơn để cầm máu. bệnh nhân thường được sử dụng tia hồng ngoại như chiếu tia hồng ngoại dẫn đến đông đặc niêm mạc; được đốt bằng dao điện 1 hoặc hai cực , đốt búi trĩ bằng laser CO2.

Ngoài việc sử dụng những cách trên chữa bệnh bệnh trĩ thì mọi người cần thay đổi thói quen sinh hoạt như đi cầu đều đặn hàng ngày, điều chỉnh chế độ ăn uống, uống đủ nước và ăn nhiều chất xơ ngăn chặn gặp phải táo bón..Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM