Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đi cầu chảy máu - dấu hiệu sớm của bệnh trĩ

Đi cầu chảy máu - dấu hiệu sớm của bệnh trĩ

Vệ sinh chảy máu là triệu chứng bệnh trĩ sớm nhất hoặc thường gặp. bệnh nhân chỉ tình cờ phát hiện được việc này trong khi đi ngoài hoặc khi quan sát giấy đi ngoài. lúc đầu, máu ra tương đối ít , vài giọt. Tuy nhiên cũng có lúc những máu ra qua tia bắn ra ngoài. nếu để mất máu quá khá nhiều sẽ nguy kịch cho s.khỏe của người bệnh. Tiếp sau dấu hiệu bệnh này sẽ có nhiều triệu chứng nặng hơn và bệnh nhân sẽ cảm thấy bức rức hoặc thương đau về căn bệnh này.

Khi phát hiện vệ sinh chảy máu phải làm sao

– Trước tiên bạn cần đến ngay ttyt để xem xét nguyên nhân của việc vệ sinh chảy máu. bạn có thể mắc bệnh trĩ hoặc một vài căn bệnh nguy hiểm khác.

– Tình trạng bị bệnh trĩ thì đây mới là giai đoạn nhẹ của bệnh. bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ bạn nên lưu ý một vài nội dung sau để bệnh có thể được chữa khỏi hoàn toàn:

+ Tuyệt đối kiêng ăn đồ cay nóng, khá nhiều dầu mỡ. Thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh để cung cấp đủ chất xơ dễ tiêu hóa tránh khiến cho trĩ nặng thêm.

+ Tập thói quen đi cầu mỗi ngày hay đi ngoài sạch sẽ bằng nước ấm sau các lần đó.

+ Không ngồi lâu 1 chỗ, nên đi bộ vận động nhẹ nhàng để máu được lưu thông tốt đến các búi trĩ

+ Áp dung 1 số phác đồ chữa bệnh trĩ bằng đông y như xông hay đắp bã lá dấp cá vào hậu môn sẽ rất tốt cho căn bệnh này.



Đi cầu chảy máu tươi và cảm giác đau rát hậu môn. Bạn sợ đi vệ sinh do mỗi lần đi hơn thế nữa máu có khả năng nhiễu qua giọt.

Bệnh trĩ thường xuyên diễn biến âm thầm trong 1 thời gian kinh niên và có các biểu hiện cụ thể hiện tượng ai để ý quan tâm đến sk mình thì rất dễ nhận biết. nếu 1 ngày bạn để ý thấy mình đi cầu chảy máu hoặc tiêu ra ra máu có khả năng khá nhiều hoặc ít thì hãy chú ý chỉnh sửa lại thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình để bệnh trĩ được kìm hãm ngay từ đầu. không nên chỉ người lớn mới bị bây giờ trẻ đi ngoài ra máu cũng rất cơ bản, phương pháp tốt nhất là hãy đến csyt kiểm tra xem mình có mắc bệnh trĩ thường 1 bệnh nào đó không nên để được giúp và cấp cứu bệnh trĩ bằng thuốc giúp để búi trĩ không sa chảy ngoài. thường thì khi phát hiện mình đi cầu ra máu chúng ta sẽ chưa nhận thấy động tĩnh nào của bệnh trĩ bởi đây mới chỉ là bước khởi đầu cho căn bệnh này bùng phát nên khá nhiều người lơ là không mấy để ý. lúc nào thực sự thấy búi trĩ sa ra ngoài tạo ra ngứa ngáy khó chịu thì mới thật sự thấu biết được nỗi khổ của căn bệnh này.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM